1) Add to folder เก็บข้อมูลใส่ Folder เป็น My List ไว้อ่านภายหลัง
2) Save Pages บันทึกผล
3) E-mail Pages ส่งอีเมล์
4) Print Pages สั่งพิมพ์
5) Cite ข้อมูลการอ้างอิง
6) Dictionary พจนานุกรม สามารถค้นหาคำแปล ความหมายของศัพท์ได้
7) Export ส่งข้อมูลออกเพื่อนำไปใช้กับโปรแกรมอื่น เช่น EndNote
8) Permalink เป็นการสร้างลิ้งค์ถาวรมายังบทความนั้นๆ
9) Google Drive จัดเก็บข้อมูลผลการสืบค้นไว้ที่ Google Drive
อธิบายขั้นตอนการใช้งานฐานข้อมูลหนังสืออิเล็กทรอนิกส์ภาษาอังกฤษ GALE e-Book