เงื่อนไข
2. ผู้ใช้บริการ จะต้องส่งชื้นงานที่แจ้งรายละเอียดชัดเจน และส่งล่วงหน้าระยะเวลาพอสมควร เพื่อให้ผู้ออกแบบมีเวลาในการออกแบบ และจะได้ชิ้นงานเผยแพร่ตรงตามเวลาที่กำหนด
3. ชิ้นงานจะต้องมีขนาด ความละเอียด ที่เหมาะสมกับสื่อที่นำไปใช้
ข้อสังเกต
1. ในการออกแบบ Banner ประชาสัมพันธ์บนอินเทอร์เน็ต ผู้ใช้บริการออกแบบและผู้ออกแบบต้องสื่อสารเกี่ยวกับรายละเอียดของชื้นงานให้ชัดเจน เข้าใจง่าย และตรงประเด็น เพื่อให้ชิ้นงานมีคุณภาพ
2. Banner ที่ถูกออกแบบด้วยขนาดไม่สอดคล้องกับสื่อที่นำไปใช้ จะทำไม่สามารถสื่อได้เต็มประสิทธิภาพ
2. ภาพประกอบ หรือ กราฟิกต่าง ๆ ที่ถูกใส่มากเกินความจำเป็นมักทำให้ชิ้นงานขาดความเป็นเอกภาพ และทำให้ประสิทธิ์ภาพในการสื่อสารน้อยลง
ข้อควรระวัง
1. ควรใช้ Software ที่ถูกต้องตามลิขสิทธิ์
2. ควรใช้ภาพประกอบที่บันทึกเอง เพื่อหลีกเลี่ยงการละเมิดลิขสิทธ์
3. ควรใช้กราฟิกต่าง ๆ ที่ออกแบบเอง เพื่อหลีกเลี่ยงการละเมิดลิขสิทธ์
4. ควรใช้ฟอนต์ที่ถูกต้องตามลิขสิทธิ์